Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cư dân mạng phẫn nộ trước bình luận châm chọc của D.O (EXO) về bạn diễn

Một lời nói đùa sở hữu hàm ý châm chọc ngoại hình của nữ giới diễn viên hài Lee do Yeon của D.O (EXO) trong buổi họp báo gần đây đã và đang khiến cư dân mạng vô cùng tức giận cùng lúc thất vọng.

Trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim Hyung, khi được hỏi về cảnh hôn với nữ giới diễn viên Lee bởi Yeon, D.O đã trả lời: 'Chúng tôi không hôn thật đâu. cùng lúc tôi cảm giác rất nhẹ nhõm bởi vì điều này'. tuy vậy sau đó, nam ca sĩ đã bật cười và giải thích: 'Đấy không phải là Những nào tôi thành thực đang muốn nói. Nó chỉ là một câu đùa thôi'.

Cư dân mạng phẫn nộ trước bình luận châm chọc của D.O (EXO) về bạn diễn
Cư dân mạng phẫn nộ trước bình luận châm chọc của D.O (EXO) về bạn diễn

Thế nhưng, có vẻ như cư dân mạng xứ Hàn không hưởng ứng tích cực với câu nói đùa của anh chàng. số đông cho rằng thần linh tượng trẻ này đã ăn nói thô lỗ và thiếu nghĩ ngợi đưa ra 1 lời bình luận gián tiếp chuyện về vẻ ngoài của nghệ sĩ hài Lee bởi Yeon.

Chỉ trong 1 thời điểm ngắn, phần phỏng vấn của D.O đã chỉ trong thời gian ngắn nhất lan truyền trong cộng đồng mạng xứ Hàn cùng lúc gây ra nhiều cuộc bàn cãi nảy lửa. 1 số quan điểm cho rằng, D.O đã và đang phân biệt đối xử với Các nữ giới diễn viên có vẻ ngoài xấu xí, số còn lại nghĩ đó chỉ nhỏ nhoi là một lời nói khinh thường suất và thô lỗ.

Bình luận của cư dân mạng xứ Hàn: 'D.O à, vì sao ???…'; 'Không. Làm ơn hãy xin lỗi đi D.O. Điều này thành thực thô lỗ. Tôi yêu thích mọi người thế nhưng bây giờ tôi đã và đang vô cùng thất vọng'; 'Đoạn phỏng vấn này kì thực tồi, kì thật thô lỗ đồng thời thật sự đáng thất vọng'.

Một cư dân mạng khác lại tâm sự kỉ niệm buồn về việc mình bị phân biệt đối xử như thế nào bởi vì ngoại hình xấu xí: 'Lí do mà tôi thực sự nhận thấy bị tổn thương là bởi tôi đã từng ở trong tình huống như thế trước đây. 1 gã đàn ông từng nói trước mặt mọi người tôi Những câu như: 'Tôi gần như đã cần phải hôn 1 con lợn. Tạ ơn Chúa là điều đó đã không xảy ra. Ai mà muốn hôn cô ta chứ.' Mỗi lần nhớ lại, trái tim tôi đều rất đớn đau. D.O à, tôi đang khóc. Tôi chưa từng tin rằng thần tượng của mình sẽ nói Những lời như thế…'

'Điều này là thật sao, D.O. mọi người trẻ hơn cô ấy và cũng không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. lý do tại sao người lại đùa Vậy thì. nếu như mọi người biết lời nói của mình thô lỗ đến mức nào khi mà Park Shin Hye phải nỗ lực ngăn người lại thì có lẽ người sẽ hiểu rõ lỗi lầm mình gây ra. Tôi trông bạn hãy luôn nghiêm chỉnh, lịch sự, hoạt động siêng năng chứ không phải như thế này. Hãy đưa ra lời xin lỗi'.
Cư dân mạng phẫn nộ trước bình luận châm chọc của D.O (EXO) về bạn diễn
Cư dân mạng phẫn nộ trước bình luận châm chọc của D.O (EXO) về bạn diễn

Ngoài ra netizen Hàn còn so sánh thái độ khác hẳn của D.O khi nói về cảnh hôn với nữ giới diễn viên Kim So Hyun trong phim Pure. Khi được hỏi 'Bạn có thất vọng bởi vì không có cảnh hôn trong phim ?', D.O vui vẻ trả lời: 'Thất vọng chứ. Đáng lẽ tôi đã tất cả làm điều mà tôi bình thường không thể làm với cái cớ phục vụ cho diễn xuất. Tôi đã rất háo hức chờ tới cảnh đó tuy nhiên cuối cùng bộ phim kết thúc với cảnh tôi hôn một chiếc ô'.
Cư dân mạng cho rằng, hiển nhiên D.O đang phân biệt đối xử với nữ diễn viên Lee vì thế Yeon bởi cô không trẻ trung cùng lúc xinh đẹp bằng Kim So Hyun. tuy thế cũng có 1 số ý kiến khác bảo vệ D.O khi cho rằng D.O chỉ đã và đang đề cập tới bối cảnh xảy ra nụ hôn. Trong phim, cảnh hôn đó bản tính là 1 hành động quấy phá tình dục. Ngoài ra Những cư dân mạng bảo vệ D.O cũng 'phản công' lại những bình luận chỉ trích và cho rằng họ mới không xa lạ mà là Những cá anh bạn có suy nghĩ kì thị về ngoại hình xấu xí của Lee bởi Yeon trước mắt.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét