Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Irene hẹn hò với Park Bo Gum

Irene đồng thời Park Bo Gum là cặp đôi MC đẹp đôi của Music Bank, họ được nhiều fan cầu mong sẽ hò hẹn thật.
Irene hẹn hò với Park Bo Gum
Irene hẹn hò với Park Bo Gum

Trên chương trình Radio Star phát sóng ngày 7/12, thành viên Red Velvet Irene đã tiết lộ về những cảm xúc thật về mọi người dẫn Park Bo Gum trong chế độ Music Bank. Cô nàng nói rằng trái tim mình từng 1 lần loạn nhịp khi hợp tác chung cùng nam diễn viên Mây họa ánh trăng.
Irene hẹn hò với Park Bo Gum

Irene kể: "Có 1 lần Bo Gum gọi tên thật của tôi Bae Joo Hyun dù điều đấy không có trong kịch bản. Trái tim tôi đã loạn nhịp trong khoảnh khắc đấy".

Park Bo Gum từng nói về cảm xúc khi cần phải rời chế độ, không còn hợp tác với Irene: "Tôi thất vọng khi tưởng rằng về điều đấy, tôi không hối tiếc khi quyết định tuy thế cảm giác buồn". Hình mẫu lý tưởng của nam diễn viên là mấy người khiến anh cảm thấy khoan khoái như mọi người khi ở cạnh và chăm nom anh như một người mẹ. Thành viên Red Velvet nổi tiếng là ''mẹ'', luôn chăm sóc các cô gái trong nhóm. Irene là chọn 1 mấy người có ánh mắt đồng thời hành động ấm áp. Điều này rất giống với Par Bo Gum.
Irene hẹn hò với Park Bo Gum
Irene hẹn hò với Park Bo Gum


Trong năm 2016, Irene và Park Bo Gum là cặp MC lừng danh của show Music Bank. Cả hai đều mang nhan sắc đỉnh cao, trông rất đẹp đôi và ăn ý bên nhau. Nhiều khán giả cho biết họ bật chương trình chỉ vì thế coi MC. tuy nhiên, dịp cuối năm 2016, cặp đôi rời Music Bank bởi lịch trình riêng, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Irene - Park Bo Gum đẹp đôi đến mức nhiều fan ủng hộ họ hẹn hò thật ngoài đời.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét